top of page

ไก่ดำ ไก่กระดูกดำ กินดีฟาร์ม

คนไทยสมัยก่อนเกือบทุกบ้าน ทุกๆปีจะทำนาให้มีข้าวเหลือพอที่เก็บเอาไว้กินได้ตลอดทั้งปี พืชผักต่างๆก็ปลูกเองไว้รอบๆบ้าน ข่า ตะไคร้ พริก มะนาว มะกรูด กระชาย ตำลึง และผลไม้ต่างๆที่ปลูกได้ในเเถบนั้น พืชผักต่างๆล้วนเป็นสิ่งที่ไม่ต้องซื้อหา เพียงเดินไปหลังบ้านเดี๋ยวเดียวก็สามารถทำแกงได้หม้อโต จับปู จับปลา ทอดเเห วางไซ ยกยอ ตามท้องนา และบ่อน้ำตามธรรมชาติ เนื้อหมูเเละเนื้อวัวนั้น นานๆทีถึงจะได้กินเพราะชาวบ้านจะล้มก็เฉพาะเวลาที่มีงานสำคัญๆเท่านั้น เช่น งานบวชหรืองานเเต่ง

เกือบทุกบ้านจะเลี้ยงสัตว์ไว้หลายชนิด เลี้ยงวัวเอาไว้เทียมเกวียน เลี้ยงควายเอาไว้ไถนา และโดยเฉพาะ “เลี้ยงไก่” แถวชนบทผู้คนนิยมเลี้ยงไก่เพื่อจุดประสงค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงไก่เพื่อไว้เก็บไข่ไก่สดๆกินทุกวัน การเลี้ยงไก่เพื่อกินเนื้อ วัถุดิบแทบทุกชนิดสดใหม่ ไร้สารเเละหาได้ตามธรรมชาติ แตกต่างจากวัตถุดิบในการทำอาหารในสมัยนี้โดยสิ้นเชิง อาหารสมัยนี้ไม่ใช่เเค่อาหาร เเต่มันคืออุตสาหกรรมอาหาร พืชผักหลากหลายชนิดไม่ได้ค่อยๆโตตามธรรมชาติ แต่ถูกตัดแต่งเร่งการเจริญเติบโต ถูกใช้สารเคมี ปุ๋ยเคมีต่างๆมากมาย สัตว์หลายชนิดถูกเลี้ยงโดยการเร่งให้เติบโต ใช้ยาปฎิชีวนะและสารเคมีต่างๆมากมายและโดยเฉพาะไก่ด้วยเช่นกัน

กินดีฟาร์มมีเป้าหมายในการหวนคืนสู่การเลี้ยงปศุสัตว์ และการทำการเกษตรในรูปแบบดั้งเดิม ใช้วัตถุดิบที่มีตามธรรมชาติในการเลี้ยงไก่ดำของเรา พร้อมประยุกค์ใช้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การเกษตรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในวิถีที่ปลอดภัย และเป็นธรรมชาติ อาหารที่เราใช้เลี้ยงไก่นั้นเราคำนึงถึงความสะอาด ปลอดสารพิษ และ ให้คุณค่าต่อไก่ดำ (สมุนไพรไทย 5 ชนิด) เพราะเรายึดหลักที่ว่า “You are what you eat.” เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ทานเนื้อไก่ดำที่สะอาดปลอดสารพิษ และ สรรพคุณไก่ดำที่สูงที่สุด เพื่อสุขภาพที่ดี แข็งแรง ในระยะยาว

สรรพคุณของไก่ดำกินดีฟาร์มที่มากกว่าไก่ทั่วไป

✅มีไขมันต่ำมาก เพียง 3.0 % ต่ำกว่าเนื้อไก่ทั่วไปถึง 5.5 เท่า

✅มีโปรตีนสูงถึง 85.35% มากกว่าเนื้อไก่ทั่วไปถึง 22.17 %

✅ มีสารสีเมลานิน ซึ่งเป็น Antioxidant ที่ช่วยลดอัตราการเกิดโรคมะเร็ง โรคหัวใจ ลดคอเลสเตอรอล ลดโอกาสการเกิด ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ฯลฯ

✅มีCarnosineซึ่งมีคุณสมบัติของ Antioxidant และAnti - aging สูงกว่าไก่ทั่วไป

✅มีแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายต้องการ กว่า 20 ชนิด โดยเฉพาะแร่ธาตุ 8 ชนิด ที่ร่างกายไม่สามารถหาได้จากอาหารทั่วไป

✅บำรุงเลือดสำหรับสตรี โดยเฉพาะผู้หญิงในวัยเจริญพันธุ์ คุณแม่หลังคลอด คนสูงอายุ ช่วยขับฮอร์โมนเพศหญิง (Estrogen)

✅ช่วยสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย บำรุงสมองทำให้สมองแจ่มใสกระชุ่มกระชวย เสริมสร้างสมรรถภาพการทำงานของร่างกายให้ต้านทานโรคต่างๆ

✅ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วจากอาการอ่อนเพลียเนื่องจากการเจ็บป่วย ช่วยให้เลือดที่สูญเสียกลับคืนมาอย่างรวดเร็ว บำรุงอวัยวะที่หมดสภาพให้กลับฟื้นคืนเป็นปกติ

✅ไก่เราทุกตัวเลี้ยงด้วยสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณเป็นยากว่า 5 ชนิด ❗❗❗ ได้แก่ ฟ้าทะลายโจร บอระเพ็ด ขมิ้นชัน กวาวเครือดำ กระชายดำ

✅ฟาร์มเราไม่ใช้ยาปฎิชีวนะ ยาฆ่าเชื้อ สารเร่ง วัคซีน และสารเคมีทุกชนิด ปลอดภัย ปลอดสารพิษตกค้าง 100%

Featured Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page